(PLO)- Website mới của Dai-ichi Life Việt Nam được tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng…
Nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/.
Ưu điểm của website mới là cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm kiếm theo nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam. Đặc biệt, website mới còn cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính, lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.
Với giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích với các thiết bị điện tử, như: máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Trên nền tảng mới này, đường liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của công ty, như: Dai-ichi Connect (Cổng thông tin khách hàng); Dai-ichi Success (Nền tảng trợ lý số dành cho tư vấn tài chính); Dai-ichi ON (Nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến) và iTrust (Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam – DFVN); các kênh truyền thông mạng xã hội của công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo. Nhờ đó, tạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service), mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.
NM