Tưng bừng ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024 tại Sheraton Sài Gòn

Ngày 19/9 tại TP.HCMTập đoàn Nagakawa chính thức ra mắt Bộ sản phẩm mới 2024 với sự tham gia của gần 500 khách mời tại khách sạn Sheraton Saigon.

Bộ sản phẩm mới thuộc 3 ngành hàng chiến lược là điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ của những viên kim cương vĩnh cửu và chủ đề xuyên suốt “Tận tâm bền gắn kết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương. Đây cũng là sự kết tinh của 6 thuộc tính tạo nên giá trị của sản phẩm mang thương hiệu này gồm: chất lượng bền bỉ; phù hợp với mọi gia đình theo phong cách hiện đại; an toàn, không gây hại cho sức khỏe; tiết kiệm chi phí, năng lượng; ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Đông đảo khách mời tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới Nagakawa năm 2024

Tại khu trưng bày của sự kiện, khách tham dự có cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm điều hòa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP. Bên cạnh đó là điều hòa trung tâm VRF với hiệu năng mạnh mẽ, khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lên đến 36HP (tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường và tiết kiệm lên tới 40% diện tích lắp đặt).

Dải sản phẩm điều hòa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP gây ấn tượng tại sự kiện

Nagakawa còn ra mắt loạt sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp với công nghệ như D-combine – combo đa thiết bị trong một m2, với 2 concept 4in1 và 6in1 gồm: bếp điện từ, hút mùi, máy sấy bát, nồi chiên, chậu rửa, máy rửa bát, máy xay rác, máy lọc nước, máy khử khuẩn thực phẩm.

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp thương hiệu giới thiệu bộ sản phẩm gia dụng 2024 hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp được FDA Mỹ chứng nhận an toàn với sức khỏe và môi trường. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy khử khuẩn công nghệ Hydroxyl có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ đến 76% tồn dư các chất gây hại như: thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng trong thực phẩm, được chứng nhận hiệu quả tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia – Bộ Y tế.

Tập đoàn Nagakawa chọn chủ đề “Tận tâm bền gắn kết” xuyên suốt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết thương hiệu trụ vững trên thị trường nhờ thấu hiểu và đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động.

“Sự kiện ra mắt bộ sản ph­ẩm Nagakawa 2024 cho cả 3 ngành hàng chủ lực là lời khẳng định chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt”, bà Thương nhấn mạnh.

Sau 21 năm thành lập và phát triển, Nagakawa từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh – gia dụng – thiết bị nhà bếp cao cấp. Với mục tiêu nâng tầm chuẩn sống Việt, thương hiệu liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại. Tất cả nhằm cho ra đời những sản phẩm tiện nghi, ưu việt và bền bỉ.

Thanh Dung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *